Liên hệ
Họ và tên
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 4
Tổng lượt truy cập: 315,734

Quản trị khách hàng

Phương pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Phương pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Doanh nghiệp cần phải nắm được một cách chính xác và liên tục ý nghĩa nội hàm của dịch vụ khách hàng, sau đó, xây dựng một quy trình nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Xin xem kĩ ở giải pháp này.

Xây dựng hình ảnh cá nhân như thế nào

Xây dựng hình ảnh cá nhân như thế nào

Điều quan trọng nhất của hình ảnh cá nhân là vấn đề định vị cá nhân, nhân viên phục vụ khách hàng cần phải thiết kế hình ảnh cá nhân như thế nào, xin xem kĩ giải pháp dưới đây.

Bày tỏ thái độ xin lỗi như thế nào

Bày tỏ thái độ xin lỗi như thế nào

Con nguời khi biết sai cần sửa sai, không sợ phạm sai lầm,chỉ sợ không biết lỗi mà vẫn phạm sai lầm. Trong quá trình phục vụ khách hàng,nếu như lời nói, hành động của nhân viên phục vụ có chỗ không lịch sự, khôngthỏa đáng, hoặc đã làm phiền, gây trở ngại cho nguời khác, phuơng pháp thôngminh nhất, là kịp thời xin lỗi khách hàng. Xin xem kĩ ở giải pháp dưới đây.

Diễn biến tâm lý khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm

Diễn biến tâm lý khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm

Nắm được diễn biến tâm lý khách hàng trong quá trình mua sắm sản phẩm và lựa chọn phương pháp đối ứng tương ứng là vấn đề then chốt để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Tâm lí khách hàng sau khi mua sắm sản phẩm thường có những diễn biến ra sao và lựa chọn phương thức đối ứng như thế nào, xin xem kĩ ở giải pháp này.

Tôn trọng khách hàng mới có thể nhận được sự hài lòng của khách hàng

Tôn trọng khách hàng mới có thể nhận được sự hài lòng của khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng là sự đánh giá tổng hợp trực tiếp của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, đó là sự công nhận của khách hàng đối với doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và công nhân. Sự tôn trọng đầy đủ đối với khách hàng mới là nền để nhận được sự hài lòng của khách hàng. Làm thế nào để bày tỏ sự tôn trọng với khách hàng, xin xem kĩ ở giải pháp này.

Điều chỉnh chất lượng dịch vụ

Điều chỉnh chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm là hai yếu tố khác nhau, chất lượng sản phẩm được đánh giá bằng chỉ tiêu kỹ thuật cụ thể; Còn chất lượng dịch vụ đến từ cảm nhận của khách hàng, người quyết định kết quả đánh giá chất lượng là khách hàng. Muốn hiểu được phương pháp điều chỉnh chất lượng dịch vụ, xin xem kĩ giải pháp này.

Lễ nghi trong tiệc chiêu đãi

Lễ nghi trong tiệc chiêu đãi

Các ngành phục vụ khách hàng thường xuyên mở một số buổi tiệc để bày tỏ sự cảm ơn khách hàng, cũng có thể nhận được lời mời của một số khách hàng nào đó tham gia một vài bữa tiệc.Trong các buổi tiệc này cần chú ý đến một số vấn đề, xin xem kỹ ở giải pháp dưới đây.

Làm thế nào để giao tiếp với khách hàng khó tính

Làm thế nào để giao tiếp với khách hàng khó tính

Trong quá trình phục vụ khách hàng, nhất định bạn sẽ gặp những khách hàng khó tính, vậy làm thế nào để giao tiếp với họ, xin xem những chi tiết sau đây.

1 2 3 4 5 6